Tổng hợp các loại sữa tăng cân cho bé từ 0-6 tháng tuổi

Hiện nay, với tình hình an toàn thực phẩm trong nước đang ở mức báo động, tình trạng thực phẩm nhiễm khuẩn, sử dụng hóa chất độc hại tràn lan chưa kể đến hàng gỉa, hàng nhái tràn lan trên thị trường, đó cũng là lý do mà hiện nay đa số các bà mẹ Việt đều chọn các loại sữa ngoại nhập để đảm bảo an toàn cho trẻ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các loại sữa tăng cân cho bé từ 0-6 tháng tuổi 


Sữa tăng cân cho bé từ 0-6 tháng tuổi 

Sữa HiKid Food IS - Hàn Quốc

- Dòng sữa Hikid đến từ Hàn Quốc mới nổi trên thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều phụ huynh. Sữa HiKid được làm từ nguyên liệu tự nhiên 100% cho độ an toàn tuyệt đối về vệ sinh thực phẩm. Sữa có 2 dòng: Food IS tăng cân và Premium tăng chiều cao.


- Hikid Food IS thích hợp sử dụng cho trẻ biếng ăn, còi xương, khó hấp thụ sữa. Độ tuổi sử dụng là: 1-10 tuổi. Sữa có 2 vị vani và socola để bố mẹ lựa chọn phù hợp với khẩu vị từng trẻ.

- Hikid Food IS có giá từ 500.000đ.

Sữa Nan Optipro - Nga

- Sữa Nan là dòng sữa cực kỳ nổi tiếng của Nestle, trong đó tại thị trường Việt Nam thì Nan Optipro lại được quan tâm nhiều hơn các dòng Nan khác.


- Nan Optipro có chứa đạm Optipro giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch. Trẻ sẽ hấp thụ các dưỡng chất một cách hiệu quả, từ đó cho hiệu quả tăng cân tuyệt đối an toàn.

- Nan Optipro có 4 số tương ứng với trẻ từ 0 đến trên 18 tháng. Quy cách đóng hộp có 2 dạng: hộp nhỏ 400g và hộp to 800g.

- Giá của Nan Optipro dao động từ 230.000đ cho hộp nhỏ và 410.000đ cho hộp to.

Sữa Bledina - Pháp

- Sữa Bledina đến từ Pháp là sữa nước, khác với các loại sữa bột trên thị trường. Sữa được chia làm các số cho trẻ từ 4 tháng đến hơn 12 tháng.


- Sữa Bledina nổi tiếng với nhiều hương vị thơm ngon, cho bố mẹ nhiều sự lựa chọn đa dạng: vani, socola, bánh mỳ nướng, bích qui, mật ong, caramel... Sữa cho hiệu quả tăng cân an toàn, đều đặn và có thể thay thế một bữa ăn của trẻ.

- Sữa Bledina được đóng làm 4 hộp/lốc, mỗi hộp 200ml.

- Giá của sữa Bledina khoảng 170.000đ - 200.000đ/lốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đi đâu chơi ở Miền Bắc vào mùa đông

Mẹo chữa ho cho trẻ nhỏ bằng củ trải trắng tại nhà

Luật sư của bà Hứa Thị Phấn đề nghị chấp nhận chứng cứ đã cung cấp