Cách tính ngày rụng trứng để sinh con trai


Nữ giới trong độ tuổi sinh sản thường có thân nhiệt sau kỳ kinh nguyệt là dưới 36, 5 độ C, trong ngày rụng trứng thân nhiệt có thể thấp hơn hoặc không thay đổi. Tuy nhiên, sau khi rụng trứng do progestagen do hoàng thể tiết ra sẽ ảnh hưởng đến trung khu điều tiết tiết nhiệt độ cơ thể nên thân nhiệt có thể tăng thêm từ 0,3 đến 0,5 độ C. Chu kỳ kinh nguyệt sau đó, mức progestagen sẽ giảm và thân nhiệt cơ thể cũng giảm theo. Khi tiến hành đo thân nhiệt mỗi ngày và đánh dấu trên biểu đồ chúng ta sẽ thu được một đường cong.


Cách tính ngày rụng trứng để tránh thai theo dịch nhầy cổ tử cung




Dịch nhầy cổ tử cung là một trong những loại dịch tiết từ âm đạo. Do sự thay đổi nồng độ hormone nên màu sắc, số lượng và tính chất của dịch nhầy cũng thay đổi trong suốt chu kỳ kinh nguyệt. Vì vậy, vào mỗi sáng thức dậy, trước khi đi tiểu, hãy lấy dịch nhầy ở cửa âm hộ dính vào đầu ngón tay cái và ngón tay trỏ kéo ra. Nếu dịch nhầy ẩm ướt và trơn giống như lòng trắng của trứng thì có nghĩa là thời gian rụng trứng của bạn đã đến. Trong những ngày này, nếu muốn tránh thai, chị em cần kiêng quan hệ tình dục.

Cách tính ngày rụng trứng để sinh con trai




Tinh trùng ở nam giới có 2 loại, tinh trùng Y kết hợp với trứng sẽ cho kết quả thụ thai là con trai, nếu tinh trùng X kết hợp với trứng sẽ thụ thai là con gái. Tinh trùng Y bơi nhanh hơn so với tinh trùng X nhưng lại không sống lâu bằng tinh trùng X. Vì vậy để sinh con trai bạn cần phải quan hệ đúng 1 lần duy nhất sau khi trứng rụng, nếu muốn sinh con gái thì nên quan hệ trước khi trứng rụng 3 ngày và quan hệ nhiều lần trong 3 ngày đó. Trước thời điểm trứng rụng khoảng 10 ngày không nên quan hệ tình dục để giữ có tinh trùng có số lượng và chất lượng tốt nhất.


Ngoài ra theo một số nghiên cứu gần đây cho thấy giới tính của thi nhi còn phụ thuộc vào sức khỏe và chế độ dinh dưỡng của người mẹ. Cụ thể, Không ăn chua hoặc thực phẩm lên men. Trước khi thụ thai 3 tháng nên ăn chế độ nhiều muối mặn hơn bình thường, ăn thịt, cá, khoai tây, chuối và thực phẩm khô ướp muối; kiêng sữa, trứng, nước khoáng, cà chua, cà rốt… Sau khi thụ thai thì ăn trở lại bình thường.


- Muốn có con trai, chế độ ăn cần cung cấp nhiều Natri và Kali. Nguồn thực phẩm thông thường cung cấp Kali là bột đậu nành, trái cây khô, hạt có dầu, rau tươi, cá hồi, gan, chuối, gạo toàn phần… Phần lớn các thực phẩm giàu Kali sẽ nghèo Natri.


- Chế độ dinh dưỡng của người mẹ quanh thời điểm thụ thai sẽ ảnh hưởng tới giới tính của con. Một nghiên cứu mới cho thấy, người mẹ hấp thu nhiều kalo với ăn sáng đều đặn sẽ làm gia tăng khả năng thụ thai. Những thực phẩm giàu năng lượng như ngũ cốc, thực phẩm có chứa tinh bột hoặc thức ăn chế biến từ đậu, sữa, món tráng miệng có chứa đường, hoa quả khô, cá… Đặc biệt là những thức ăn có chứa bơ, kem, thịt mỡ… đều chứa nhiều cal

- Ăn nhiều chuối: Theo nghiên cứu khoa học tiến hành trên các loài động vật có vú, những thực phẩm như chuối chứa rất nhiều năng lượng, mà chính năng lượng này sẽ có tác động tới giới tính đứa trẻ sắp sinh ra.

Nguồn: http://doisongvietnam.vn/cach-tinh-ngay-rung-trung-de-tranh-thai-phu-nu-can-biet-38877-9.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đi đâu chơi ở Miền Bắc vào mùa đông

Mẹo chữa ho cho trẻ nhỏ bằng củ trải trắng tại nhà

Luật sư của bà Hứa Thị Phấn đề nghị chấp nhận chứng cứ đã cung cấp