Lại Thanh Hương khiến cộng đồng mạng phẫn nộ gần đây là ai?



Trở về sau “chiến thắng” hào hùng tại AFC Cup 2018, U23 Việt Nam nhận được sự săn đón đặc biệt từ đông đảo người hâm mộ nước nhà. Đặc biệt, thông tin, hình ảnh và những khoảnh khắc đáng yêu của loạt cầu thủ được phủ sóng rộng khắp Việt Nam những giờ qua.

Xem thêm tin tức liên quan khác: 


Tuy nhiên, bên cạnh sự hào hùng, nhiệt lửa rần rần từ các cổ động viên Việt, mạng xã hội bất ngờ nóng với hình ảnh Lại Thanh Hương và một số người mẫu xuất hiện trên chuyến bay của các tuyển thủ U23 trong trang phục bikini kiệm vải.


Ngay sau khi những hình ảnh này được lan truyền, công chúng tỏ vẻ không hài lòng và bức xúc khi cho rằng đó là sự đón tiếp thiếu trang trọng, phản cảm, thậm chí lố lăng trong ngày trở về của các “người hùng” U23 Việt Nam. Trong đó, Lại Thanh Hương dường như bị chỉ trích dữ dội nhất sau khi chia sẻ loạt ảnh “phản cảm” này trên trang cá nhân.

Phản hồi về những tranh cãi đang nổ ra trên mạng xã hội, Lại Thanh Hương cho biết cô không quan tâm đến vấn đề này. “Hiện tại, tôi không muốn trả lời vấn đề này. Mọi người hãy liên hệ hỏi hãng hàng không, vì tôi nghĩ vấn đề này không liên quan tới tôi”, người mẫu cho biết.

Lại Thanh Hương sinh năm 1992, tại thành phố Hải Phòng, tuy nhiên, cô sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong giới thời trang, Lại Thanh Hương là cái tên không còn xa lạ. Cô bắt đầu bén duyên với nghề người mẫu từ cuộc thi Việt Nam Next Top Model 2010 mùa đầu tiên. So với nhiều đồng nghiệp cùng thời như người mẫu Trần Hiền, Diệp Lâm Anh, hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương, stylist Pông Chuẩn, Tuyết Lan ... tên tuổi Lại Thanh Hương không mất người biết đến.

Tại mùa thi năm đó, cô cũng chỉ dừng lại ở top 15, một kết quả không mấy tự hào. Sau đó, năm 2013, cô tiếp tục thi Siêu mẫu Việt Nam, đoạt giải phụ Siêu mẫu phong cách.



Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/l%E1%BA%A1i-thanh-h%C6%B0%C6%A1ng-khi%E1%BA%BFn-c%E1%BB%99ng-%C4%91%E1%BB%93ng-m%E1%BA%A1ng-%C4%91ang-ph%E1%BA%ABn-n%E1%BB%99-l%C3%A0-ai-mai-duong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đi đâu chơi ở Miền Bắc vào mùa đông

Mẹo chữa ho cho trẻ nhỏ bằng củ trải trắng tại nhà

Luật sư của bà Hứa Thị Phấn đề nghị chấp nhận chứng cứ đã cung cấp